Banner back to school 2

Chứng chỉ VSTEP có thời hạn bao lâu? [Update 2024]

Cố vấn học thuật

GV. Nguyễn Hoàng Anh Tuấn - IELTS 8.5 Overall

GV tại IELTS Vietop.

Chứng chỉ VSTEP có thời hạn bao lâu? Là một câu hỏi liên tục được các bạn là người đang theo chuẩn bị thi bằng VSTEP hoặc là học sinh/ sinh viên gửi về trong vài năm trở lại đây. Vậy hiệu lực của bằng chứng chỉ này được tính như thế nào? 

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về bằng chứng chỉ VSTEP thì các bạn cùng mình theo dõi bài viết sau đây, đồng thời sẽ là một số cập nhật các thông tin hay nhất về VSTEP trong năm 2024 nhé. 

Hãy cùng tham khảo một số thông tin bổ ích ngay sau đây:

  • Chứng chỉ VSTEP là gì?
  • Bằng thi VSTEP có thời hạn sử dụng bao lâu?
  • Thi chứng chỉ VSTEP bao lâu có kết quả? 
  • Mức lệ phí thi VSTEP là bao nhiêu?
  • Giải đáp các câu hỏi thường gặp nhất về chứng chỉ Anh ngữ VSTEP.

Nào! Cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

Nội dung quan trọng
– Chứng VSTEP là kỳ thi đánh giá năng lực trình độ tiếng Anh gồm 6 bậc được Bộ GD&ĐT tổ chức theo tiêu chuẩn Việt Nam. 
– Chứng chỉ VSTEP đang được tổ chức thi với 4 trình độ như A1, B1, B2, C1 với 3 cấp độ là sơ cấp, trung cấp và cao cấp.
– Chi tiết cấu trúc bài thi VSTEP gồm 4 kỹ năng: Nghe hiểu – nói – đọc hiểu – viết tương tự như các chứng chỉ hiện hành khác. 
– Bằng thi chứng chỉ VSTEP có thời hạn sử dụng vĩnh viễn, không giới hạn số lần và số lượng thí sinh tham gia. 
– Lệ phí thi chứng chỉ tiếng Anh VSTEP ngày nay còn phụ thuộc tùy vào địa điểm và khu vực tổ chức thi, mức phí giao động từ 1.200.000 VND đến 1.800.000 VND.

1. Chứng chỉ VSTEP là gì? 

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đang được thịnh hành rất nhiều thể loại bằng cấp ngôn ngữ khác nhau như IELTS, TOEIC, TOEFL, … Nhằm đánh giá năng lực ngôn ngữ của một cá nhân nào đó tham gia. Bên cạnh đó, với sự phát triển mạnh mẽ thì VSTEP cũng vươn lên trở thành loại bằng chứng chỉ tiếng Anh thông dụng và chiếm được nhiều sự quan tâm. 

Một số thông tin hữu ích về chứng chỉ VSTEP mà bạn cần biết
Một số thông tin hữu ích về chứng chỉ VSTEP mà bạn cần biết

Vietnamese Standardized Test of English Proficiency chính là tên gọi tiếng Anh chính thức đầy đủ của chứng chỉ VSTEP và được sử dụng rộng rãi đến nay. Cho những bạn trẻ chưa biết thì bằng thi VSTEP chính là một kỳ thi đánh giá năng lực trong bộ môn tiếng Anh theo tiêu chuẩn Việt Nam dành cho người dân tại đất nước này. 

Để hình dung ra dễ dàng hơn thì đây là bài thi đánh giá dựa trên 6 bậc trong Khung năng lực ngoại ngữ tiếng Anh dành cho người Việt Nam. Đồng thời, với sự phát triển vượt trội của Bộ GD&ĐT sẽ có thể đánh giá được các trình độ khác nhau và cấp chứng chỉ tiếng Anh cho người có mức điểm số tương ứng. 

Với thông tin khái niệm về chứng chỉ VSTEP là thế, về phần cấu trúc bài thi và cách tính điểm VSTEP sẽ được mình trình bày ngay trong phần tiếp theo sau đây. 

1.1. Cấu trúc bài thi VSTEP

Bài thi  VSTEP được thiết kế và ra đời mang vai trò quan trọng có thể sẽ đánh giá học viên toàn diện qua 4 kỹ năng cơ bản như: Nghe hiểu – đọc hiểu – nói và viết. Khác với các kỳ thi khác của CEFR, vì mang tính tiêu chuẩn theo nước nhà Việt Nam nên sẽ được phân thành hai thể loại riêng biệt chính là bằng VSTEP Bậc 2 (A2) và VSTEP Bậc 3 – 5 như sau: 

Đề thi VSTEP Bậc 2 (A2) 

Bài thi ngoại ngữ VSTEP Bậc 2 được dùng để đánh giá khả năng tiếng Anh của học viên ở cấp độ cơ bản bậc 2 với 4 kỹ năng sau: 

Phần thi kỹ năng Nghe (Listening) 

Tổng thời gian làm bài cho phần thi nghe này của toàn bộ thí sinh được diễn ra trong vòng 25 phút (đã bao gồm thời gian điền đáp án). Thí sinh sẽ có nhiệm vụ nghe qua 5 đoạn hội thoại về các chủ đề khác nhau để trả lời câu hỏi trong bài. Tiếp theo, tiến hành trả lời 15 câu hỏi chọn ra đáp án đúng và 10 câu là điền vào chỗ trống. 

Phần thi kỹ năng Nói (Speaking) 

Thời gian trong phần này thí sinh sẽ có tổng thời gian làm bài trong vòng 10 phút cho mỗi thí sinh tham gia. Các bạn sẽ phải chạy qua 4 phần thi, đề bài sẽ không quá khó vì đề bài sẽ xoay quanh những câu hỏi đáp về bản thân, giao tiếp hàng ngày hoặc là miêu tả đối tượng hay thảo luận một vấn đề nào đó trong cuộc sống. 

Phần thi kỹ năng Đọc (Reading)

Phần thi đọc của các học viên được diễn ra trong vòng trọn vẹn 40 phút, thời gian này thí sinh sẽ có 4 bài đọc hiểu và trả lời trong 30 câu hỏi trong đề thi đưa ra. Bên cạnh đó, sau khi trả lời xong các câu hỏi trong thì thí sinh sẽ tiếp tục thực hiện đến phần thi ghép câu với 8 thông tin và dữ liệu khác nhau, 7 câu hỏi thông tin điều vào chỗ trống còn thiếu. 

Phần thi kỹ năng Viết (Writing) 

Thí sinh sẽ trải qua 3 bài viết theo chủ đề bất kỳ được mặc định sẵn trong tổng thời gian 35 phút. Với phần thi này, các bạn thí sinh sẽ có nhiệm vụ hoàn thành 5 câu hoàn chỉnh dựa theo từ đề  bài cho trước. Tiếp đến sẽ thực hiện viết một đoạn tin nhắn hoặc ghi nhớ theo yêu cầu có khoảng từ 90 – 100 từ và cuối cùng sẽ thực hiện viết một đoạn bưu thiếp hay một tấm thiệp gửi cho người thân. 

Đề thi VSTEP Bậc 3 – 5 (B1, B2, C1) 

Đối với loại bài thi này sẽ thường được sử dụng để đánh giá năng lực ngoại ngữ của một cá nhân ở mức độ từ B1 đến C1 với cấu trúc bài thi như sau: 

Phần thi kỹ năng Đọc (Reading) 

Khác với đề thi bằng VSTEP A1 thì thời lượng làm bài của phần đọc hiểu này sẽ từ 60 phút trở lên tương đương với 4 bài đọc có tất cả 40 câu hỏi trong bài. Thí sinh sẽ cần đọc đoạn văn với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, sau đó tiếp tục hoàn thành câu trả lời trắc nghiệm bằng cách chọn ra đáp án chính xác nhất. 

Phần thi kỹ năng Nghe (Listening) 

Trong đề thi nghe này thì các thí sinh sẽ phải nghe một đoạn hội thoại hay một bài giảng theo giám khảo đưa ra, sau khi nghe xong sẽ tiến hành chọn ra một đáp án cho câu hỏi đó. Tổng thời gian để các bạn thực hiện trong phần thi này sẽ là 40 phút thực hiện xong 3 phần tương đương với 35 câu hỏi trắc nghiệm từ dễ đến khó. 

Phần thi kỹ năng Nói (Speaking) 

Thí sinh sẽ thực hiện 3 phần thi chính: Trong phần 1 sẽ là thực hiện tương tác và trả lời câu hỏi của giám khảo đưa ra. Phần 2 sẽ thực hiện giải đáp các câu hỏi thắc mắc xoay quanh chủ đề trong bài đọc trước đó. Cuối cùng, phần 3 sẽ là tiến hành mở rộng chủ đề hoặc phát triển từ một chủ đề nhỏ sang một chủ đề lớn hơn, khai thác được ý kiến hay, mới mẻ khác. 

Phần thi kỹ năng Viết (Writing) 

Với phần thi cuối cùng này, các bạn thí sinh sẽ có được tổng thời gian làm bài trong vòng 60 phút. Thí sinh khi thực hiện phần thi 1 sẽ có đề bài là viết một bức thư hoặc một bức thiệp theo yêu cầu đưa ra khoảng 120 từ. Đến phần thi thứ 2 sẽ thực hiện viết một đoạn văn hay một bài luận nhằm đánh giá hay đưa ra một ý kiến khách quan nào đó khoảng 250 từ. 

1.2. Cách tính điểm bài thi VSTEP

Bài thi VSTEP Bậc 2 (A2) sẽ được tính theo thang điểm 100 rồi sau đó được quy đổi sang mức điểm 10 theo đúng mức điểm tiêu chuẩn tại Việt Nam. Mỗi phần thi kỹ năng trong VSTEP A2 sẽ chiếm 25%, chính vì thế với thí sinh nào có số điểm từ 6.5 trở lên sẽ được công nhận đủ điều kiện đạt bằng chứng chỉ VSTEP A2. 

Bên cạnh đó, đối với bài thi ở loại VSTEP Bậc 3 – 5 (B1, B2, C1) sẽ có hình thức điểm tương tự như A2, đều được quy đổi từ thang điểm 100 sang 10. Và các kỹ năng trong phần thi này đều chiếm 25% tổng điểm toàn bài. Thí sinh muốn đủ điều kiện đạt được bằng chứng chỉ VSTEP trong bậc này sẽ cần có mức điểm từ 6.5 trở lên được làm tròn đến 0.5. 

Với cách tính điểm chuẩn như trên thì mức điểm thi của các em khi nhận về sẽ được mức điểm tương ứng với trình độ VSTEP như sau: 

  • Dưới 4.0 sẽ không xét trình độ tiếng Anh. 
  • Đạt điểm từ 4.0 – 5.0 tương ứng với B1.
  • Đạt điểm từ 6.0 – 8.0 tương ứng với B2.
  • Đạt điểm từ 8.5 – 10 tương ứng với C1.

Các bạn mới bắt đầu học IELTS có thể tham khảo khóa luyện thi IELTS để có giảng viên hướng dẫn và giúp bạn đạt được mục tiêu IELTS nhanh nhất nhé.

Nhận tư vấn miễn phí ngay!

Hơn 21.220+ học viên đã thành công đạt điểm IELTS đầu ra. Bạn có muốn trở thành người tiếp theo?

Nhận tư vấn miễn phí ngay!

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

2. Chứng chỉ VSTEP có thời hạn bao lâu?

Để giải đáp được câu hỏi chứng chỉ VSTEP có thời hạn bao lâu? Thì các bạn học viên hãy để ý rằng khi các bạn đạt được bằng chứng chỉ VSTEP thì để ý được trên các phôi bằng sẽ không có ghi rõ thời hạn sử dụng hay thông tin hiệu lực về văn bằng chứng chỉ này. Chính vì thế, chứng chỉ tiếng Anh VSTEP sẽ được xem là vô thời hạn cho những ai đạt được. 

Chứng chỉ Anh ngữ VSTEP có thời hạn sử dụng bao lâu?
Chứng chỉ Anh ngữ VSTEP có thời hạn sử dụng bao lâu?

Với các thông tin chính xác được mình cập nhật từ Công văn 3755/ BGDĐT – GDTX thì thời hạn sử dụng các loại chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tiếng Anh nói chung hay VSTEP nói riêng sẽ được phụ thuộc tùy vào đơn vị, tổ chức sử dụng văn bằng đó. 

Chính vì thế, trước khi thực hiện tham gia kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh VSTEP thì bạn sẽ cần tìm hiểu kỹ về các yêu cầu cũng như điều kiện xét tuyển từ các bên công ty, đơn vị mà bạn sẽ công tác. 

Xem thêm:

3. Những địa điểm thi chứng chỉ VSTEP 

Tính đến thời điểm ngày 10 – 01 – 2023 theo thông tin được cập nhật cụ thể của cục quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam) thì danh sách các đơn vị tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực VSTEP gồm 6 bậc kỹ năng rộng khắp 3 miền như sau: 

Các địa điểm đăng ký tổ chức thi chứng chỉ VSTEP tại Việt Nam
Các địa điểm đăng ký tổ chức thi chứng chỉ VSTEP tại Việt Nam

Khu vực miền Bắc: 

  • Đại học Sư phạm Hà Nội (136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).
  • Đại học Hà Nội (Km9, Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 
  • Đại học Bách khoa Hà Nội (01, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội). 
  • Đại học Thái Nguyên (Phường Tân Thịnh – Thành phố Thái Nguyên). 
  • Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội (Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội).

Khu vực miền Trung: 

  • Đại học Vinh (182 Lê Duẩn, Bến Thủy, thành phố Vinh, Nghệ An). 
  • Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng (131 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng). 
  • Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Huế (57 Nguyễn Khoa Chiêm, An Cựu, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế).

Khu vực miền Nam: 

  • Đại học Sài Gòn (273 Đường An Dương Vương, phường 3, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh).
  • Đại học Văn Lang ( (45 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).
  • Trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh (280, An Dương Vương, phường 4, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh) 

Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long: 

  • Đại học Cần Thơ (3/ 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ).
  • Đại học Trà Vinh (126 Nguyễn Thiện Thành, phường 5, thành phố Trà Vinh).

4. Thi chứng chỉ VSTEP bao lâu mới có bằng? 

Với thời đại công nghệ số hiện nay thì đa số học viên sẽ chọn hình thức thi trực tuyến trên máy tính thay vì thi trực tiếp trên giấy như vài năm trở về trước nữa, các trường tổ chức đăng ký cũng sẽ ưu tiên phương thức thi online nhiều hơn. Chính vì thế, thời gian chấm thi của phần thi trắc nghiệm sẽ có kết quả nhanh hơn các phần thi chấm bằng tay còn lại. 

Sau khi thí sinh tham gia hoàn thành bài thi thì các bạn học viên sẽ nhận được kết quả thi qua email cá nhân mà bạn đã đăng ký trong hồ sơ thi hoặc tra cứu điểm thi trên website của đơn vị trường tổ chức thi. Thời gian để trả kết quả cho thí sinh sẽ dao động từ 3 – 15 ngày tùy vào từng đơn vị cụ thể. 

Nếu sau từ 5 – 20 ngày kể từ khi có kết quả thi nếu kết quả của bạn được quy đổi ra trình độ tương ứng theo quy định. Lúc này, thí sinh sẽ được cấp bằng chứng chỉ theo quy định của Bộ Giáo dục. 

Xem thêm:

5.  Lệ phí thi chứng chỉ VSTEP 

Về cơ bản thì lệ phí thi của bằng VSTEP sẽ không có chênh lệch nhau quá nhiều giữa các đơn vị tổ chức 3 miền với nhau. Thông thường, mức lệ phí mà một cá nhân cần chuẩn bị sẽ dao động khoảng 1.200.000 – 1.800.000 VND tùy vào đơn vị nơi mà bạn đăng ký thi. 

Tuy nhiên, để cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về mức lệ phí thi nhất định thì mình cập nhật chi tiết dựa vào bảng thông tin chi tiết sau đây: 

Khu vực đăng kýTrường Đại học đăng kýMức lệ phí thi VSTEP
Miền Bắc Đại học Hà Nội 500.000 – 1.800.000 VND
Đại học Thương Mại1.200.00 – 1.800.000 VND
Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN1.200.000 – 1.800.000 VND
Học viện Báo chí và Tuyên truyền1.500.000 – 1.800.000 VND
Đại học Ngoại thương1.200.000 – 1.800.000 VND
Miền TrungĐại học Huế1.800.000 VND
Đại học Vinh1.500.000 – 1.800.000 VND
Miền NamĐại học Sài Gòn1.200.000 – 1.800.000 VND
Đại học Sư phạm TP.HCM1.200.000 – 1.800.000 VND
Đại học Ngân hàng TP.HCM1.800.000 VND
Đại học Cần Thơ1.200.000 – 1.500.000 VND

6. Những câu hỏi phổ biến về chứng chỉ VSTEP 

Chứng chỉ Anh ngữ VSTEP là kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh phổ biến rộng rãi tại Việt Nam ngày nay và thu hút được nhiều người tham gia qua nhiều năm hoạt động. Bên cạnh đó, được Bộ GD&ĐT tại Việt Nam ban hành nên đã nhận được nhiều lời thắc mắc về kỳ thi này. 

Nắm bắt được tâm lý đó nên mình cùng với đội ngũ IELTS Vietop đã tổng hợp và chọn lọc ra được các câu hỏi phổ biến nhận được nhiều sự quan tâm nhất như sau.

Giải đáp các câu hỏi thường xuyên được hỏi nhiều nhất của bằng chứng chỉ VSTEP
Giải đáp các câu hỏi thường xuyên được hỏi nhiều nhất của bằng chứng chỉ VSTEP

Chính vì bằng chứng chỉ tiếng Anh VSTEP không thời hạn sử dụng cụ thể nên việc các thí sinh mới hoặc cũ đều có thể đăng ký tham gia thi lấy bằng VSTEP nhiều lần, nhiều kỳ khác nhau. 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu cá nhân trong đơn vị công tác hay công ty yêu cầu thì sẽ có thể thi nhiều lần. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý rằng lệ phí thi bằng VSTEP không hề rẻ đối với học sinh/ sinh viên. Nên các bạn hãy có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn về tiếng Anh, đồng thời có thể xem qua các bài giảng để có thể thi với mức điểm số cao nhất. 

Sau khi thực hiện xong quá trình ôn luyện và thi cử thì lúc này các bạn sẽ chờ kết quả từ Bộ GD&ĐT. Tuy nhiên, việc có kết quả và công bố sẽ tùy thuộc vào các đơn vị tổ chức nơi mà bạn đăng ký tham gia thi trước đó. 

Đối với đơn vị trường Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ có thời gian nhận được kết quả cụ thể để thí sinh đón chờ là trong vòng 10 ngày bao gồm cả kết quả và chứng chỉ bằng giấy. Những đơn vị thi bằng VSTEP còn lại sẽ được trả kết quả trong khoảng từ 14 ngày đến 20 ngày. 

Có một lưu ý rằng các đơn vị chỉ làm việc trong giờ hành chính, vào các ngày cuối tuần hoặc do số lượng thí sinh tham gia đông đảo thì bộ phận chấm thi có thể trễ vài ngày. 

Đây là các hồ sơ cần thiết được mình cập nhật mới nhất trong năm 2024, các bạn hãy chuẩn bị đầy đủ mọi mặt giấy tờ sau đây để có thể đăng ký thành công như sau: 

  • 01 ảnh chụp kích thước 4cm x 6cm với phông nền trắng và chụp trong khoảng 6 tháng trở lại đây. 
  • 01 bản sao photo CMND/ CCCD được Uỷ ban Phường nơi bạn sinh sống công chứng và có dấu mộc đỏ rõ ràng.
  • 01 đơn đăng ký dự thi được ghi theo mẫu có sẵn và điền đầy đủ thông tin, đồng thời có dán kèm ảnh 4cm x 6cm. 

Mặt khác, có 3 đối tượng sau sẽ cần các bạn bổ sung thêm 1 bản photo thẻ hoặc bằng sinh viên hoặc thẻ học viên nghiên cứu tại nơi bạn học như: 

  • Là sinh viên thuộc Đại học Ngoại ngữ cần bằng thi đầu ra C1. 
  • Là sinh viên thuộc các ngành không chuyên tiếng Anh trong ĐHQGHN. 
  • Là thí sinh thuộc diện cao học và thực hiện các đề án nghiên cứu sinh chỉ có bằng tiếng Anh B1 – B2 của hệ ĐHQGHN. 

7. Kết luận

Qua bài viết trên đây, mình rất vui khi giải đáp được cho các bạn học viên về câu hỏi chứng chỉ VSTEP có thời hạn bao lâu? và rất hy vọng đây là bài viết hay có thể giúp ích được cho các bạn đang có những dự định thi bằng tiếng Anh VSTEP đạt được hiệu quả tốt nhất trong kỳ thi tới. 

Mọi người có thể thấy rằng khi sở hữu được bằng thi chứng chỉ tiếng Anh VSTEP sẽ giúp học viên chứng minh được trình độ ngoại ngữ của bản thân qua cách giao tiếp thường ngày, thực hiện sử dụng ngữ pháp và cấu trúc linh hoạt ở mức sơ cấp, cách phát âm to rõ ràng sẽ là điểm cộng lớn để bạn dễ dàng đạt được mục tiêu phía trước. Đồng thời, bằng chứng chỉ VSTEP còn là tiền đề để có thể nâng cao trình độ phát triển tiếng Anh sau này. 

Các bạn có những câu hay thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để đội ngũ nhân viên tại IELTS Vietop sẵn sàng giải đáp ngay nhé. 

Tài liệu tham khảo:

What is the VSTEP Test? Free Practice Tests and Tips: https://englishteststore.net/index.php?option=com_content&view=category&id=629#gsc.tab=0 – Truy cập ngày 15 – 06 – 2024. 

Xuân Tú

Content Creator

Tôi hiện là Content Marketing tại công ty TNHH Anh ngữ Vietop, một trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo và luyện thi IELTS. Trước khi trở thành một Content Marketing trong lĩnh vực tiếng Anh, IELTS. Tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục …

 

 

 

 

Bạn còn thắc mắc về kiến thức này?

Hãy để lại bình luận, đội ngũ biên tập viên và cố vấn học thuật của IELTS Vietop sẽ giải đáp & giúp bạn hiểu sâu hơn về chủ đề này 😍.

Bình luận

[v4.0] Form lộ trình cá nhân hóa

Học chăm không bằng học đúng

Hơn 21.220 học viên đã đạt điểm IELTS mục tiêu nhờ vào lộ trình đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm 1/2 thời gian ôn luyện. Để lại thông tin ngay!😍

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ
Hoàn thành mục tiêu IELTS ngay bây giờ!

 

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng

Thời gian bạn muốn nhận tư vấn:

Sáng:
09h - 10h
10h - 11h
11h - 12h
Chiều:
14h - 15h
15h - 16h
16h - 17h
Tối:
17h - 19h
19h - 20h
20h - 21h
Popup back to school
Ảnh giảm lệ phí thi IELTS tại IDP
Popup giới thiệu học viên